zalo chat
Đường dây nóng: (Giờ hành chánh) (0251).388.3660
THÔNG ĐIỆP 5K CỦA BỘ Y TẾ                                                                                                 1. Khẩu trang: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.                                                                                                  2. Khử khuẩn: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.                                                                                                  3. Khoảng cách: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.                                                                                                  4. Không tụ tập đông người.                                                                                                  5. Khai báo y tế: Thực hiện khai báo y tế trên ứng dụng NcoVi; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://bluezone.gov.vn/ để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bệnh viện 0918908887, của Bộ Y tế 19009095 hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        BỆNH VIỆN ĐA KHOA THỐNG NHẤT - ĐỒNG NAI CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID – 19.                                                                                                                                                                                                                                                                                        

Phòng Hành Chính Quản Trị (Department Of Administration)

PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ


1. Địa chỉ: Tầng 4, Khu Nhà A - Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai.
2. Điện thoại: 0251.3886098
3. Cơ cấu tổ chức:
 
 
 

Tổng số: 37 viên chức, người lao động. Trong đó có: 
- Trưởng phòng: DS.CKI. Tạ Thị Việt Hà
- Quản trị các khối nhà: TC. thiết kế thi công. Trương Anh Tuấn
Tổ văn phòng: nhân sự gồm 06 nhân viên gồm 01 CN Quản trị kinh doanh, 01 CN Tài chính Ngân hàng, 01 CN Thư viện Thông tin, 01 Kỹ sư Xây dựng, 01 CĐ Quản trị Văn phòng, 01 Trung cấp Điều dưỡng. Trưởng phòng phụ trách, SĐT liên hệ: 02513886098.
Tổ điện - điện lạnh: 06 nhân viên gồm 03 Kỹ sư điện, 02 Cao đẳng Điện, 01 Kỹ sư điện lạnh. Ông Vũ Nguyễn Minh Huy tổ trưởng, SĐT liên hệ: 02516 8610115.
Tổ nước - sửa chữa: 06 nhân viên gồm 01 Trung cấp điện công nghiệp, 01 Trung cấp Cơ khí, 01 Sơ cấp điện, 01 lao động phổ thông, ông Trần Chánh Tứ làm tổ trưởng, SĐT liên hệ: 0912451088.
+ Tổ đại thể - cảnh quan – giữ xe: 06 nhân viên gồm 05 Lao động phổ thông, 01 Lái xe. Ông Nguyễn Văn Thanh làm tổ trưởng, SĐT liên hệ: 02513886270.
+ Tổ công xa: 10 nhân viên lái xe. Ông Nguyễn Văn Phước làm tổ trưởng, SĐT liên hệ: 0886085115.
+ Kho: 01 thủ kho. Bà Trần Thị Minh Nga làm thủ kho, SĐT liên hệ: 02516602010

4. Ban lãnh đạo đương nhiệm: 

DS.CK1. TẠ THỊ VIỆT HÀ
TRƯỞNG PHÒNG

Tập thể cán bộ nhân viên phòng
 
5. Một số hình ảnh hoạt động của phòng:
5.1 Kho Hành chính



Kho Hành chính
 
  •       Bảo quản hàng hóa trong kho theo quy định của Nhà nước. Kiểm soát hàng nhập, xuất đúng số lượng, chất lượng ghi trên tờ phiếu không sửa chữa tẩy xóa..
  •      Lưu giữ phiếu xuất, nhập đúng chế độ hiện hành của Nhà nước. Thường xuyên kiểm tra các hàng tồn kho, sổ sách cập nhật. Định kỳ báo cáo tình hình tồn kho, hư hỏng và hao hụt để kịp thời xử lý.
                                
5.2 Tổ văn phòng
 

Tổ văn phòng (nhiệm vụ đóng mộc, văn thư, lưu trữ, nhận đề nghị các khoa phòng, nhập xuất hàng, thanh toán chứng từ)
 
  • Quản lý và tổ chức thực hiện việc tiếp nhận, xử lý, giao nhận các công văn, tài liệu trong phạm vi quyền hạn và quy định của công tác văn thư; lưu trữ các tài liệu, bảo vệ các tài liệu mật theo các quy định của Nhà nước.
  • Quản lý các loại con dấu của Bệnh viện và sử dụng các con dấu theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Lập kế hoạch cung cấp, dự trù mua sắm vật tư thông dụng, vật liệu theo từng thời gian và theo đề nghị của các khoa phòng. Thực hiện công tác thanh toán chứng từ mua sắm.
  • Thực hiện công tác thống kê, nhập xuất hàng hóa trên hệ thống, lập báo cáo định kỳ. Theo dõi công tác kiểm kê tài sản hành chính.
  • Phục vụ công tác tiếp khách, các buổi hội nghị, trả lời các cuộc gọi đến bênh viện. Điều động xe chuyển viện, công tác. Theo dõi cấp nhiên liệu.
 
5.3 Hoạt động tổ điện – điện lạnh
 
Hoạt động vệ sinh máy điều hòa
 
  • Tổ chức thực hiện, đảm bảo công tác sửa chữa, bảo trì thiết bị và đường dây điện dân dụng, điện lạnh.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện.
  • Giám sát sử dụng điện, thiết bị điện, điện lạnh.
  • Kiểm tra an toàn điện. Tham gia trực tiếp công tác phòng cháy, chữa cháy
 
5.4 Hoạt động chuyển viện tổ công xa
 
         
Hoạt động chuyển viện tổ công xa

 
  • Người lái xe ô tô cứu thương thường trực cấp cứu phải sẵn sàng ở vị trí quy định, đảm bảo đưa, đón người bệnh an toàn.
  • Quản lý, bảo quản và sử dụng xe ô tô được giao theo đúng quy trình kỹ thuật.
  • Tham gia công tác bảo dưỡng, vệ sinh xe hàng ngày theo sự phân công.
  • Thực hiện đúng các nhiệm vụ trong Quy chế bệnh viện, Luật giao thông đường bộ.
  • Khi có lệnh điều xe, lái xe phải có mặt đúng giờ tại địa điểm đã được ghi trong lệnh điều xe.
  • Chấp hành Luật giao thông đường bộ, lệnh điều xe; không sử dụng rượu, bia và các chất kích thích khác khi làm nhiệm vụ
 
5.5. Hoạt động sửa chữa nhà cửa, thiết bị nước
Hoạt động sửa chữa nhà cửa
 
  • Tổ chức thực hiện việc sữa chữa, duy tu, bảo dưỡng trang thiết bị nước và nhà cửa.
  • Giám sát sử dụng nước, hệ thống cung cấp nước, thiết bị sử dụng nước.
  • Thực hiện duy tu, sửa chữa nhà cửa, công trình của bệnh viện.
 
 
 
6. Lịch sử hình thành và phát triển:
        Phòng Hành chính Quản trị hình thành và phát triển cùng với sự hình thành và phát triển của Bệnh viện. Phòng Hành chính Quản trị là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong bệnh viện.
       Cùng với sự phát triển không ngừng của bệnh viện, nhiều khoa mới được hình thành, Phòng Hành chính Quản trị đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp cho các khoa, phòng, cung ứng các thiết bị văn phòng, đảm bảo công tác văn thư lưu trữ, phương tiện đi lại, góp phần vào sự phát triển chung của bệnh viện.

7. Nhiệm vụ chức năng
1. Căn cứ kế hoạch công tác của bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
2. Lập kế hoạch cung ứng vật tư, trang thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng trong bệnh viện  theo kế hoạch đã được duyệt, đảm bảo đầy đủ đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính.
3. Tổ chức tốt công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của bệnh viện, hệ thống bảo quản, lưu trữ hồ sơ theo quy định. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của bệnh viện.
4. Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn bệnh viện.
5. Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các khoa, phòng trong bệnh viện.
6. Quản lý nhà cửa, kho tàng, vật tư, thiết bị thông dụng của bệnh viện.
7. Quản lý các phương tiện vận tải của bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định.
8. Tổ chức, thực hiện việc sửa chữa nhà cửa, duy tu, bảo dưỡng các máy thông dụng theo kế hoạch
9. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện cho bệnh viện.
10. Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát trong bệnh viện. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong bệnh viện.
11. Tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động trong bệnh viện.
12. Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, trang thiết bị thông dụng, báo cáo giám đốc bệnh viện.
13. Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình giám đốc bệnh viện duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí, tham ô.
14. Định kỳ báo cáo giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các khoa, phòng trong bệnh viện để giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỷ luật.

8. Thành tích
  • Kết quả hoạt động: Phòng Hành chính Quản trị hoàn thành các nhiệm vụ bệnh viện giao, đảm bảo công tác duy tu, sửa chữa kịp thời thiết bị điện nước, nhà cửa cho các khoa, phòng, cung ứng các thiết bị văn phòng, đảm bảo công tác văn thư lưu trữ, phương tiện đi lại, an toàn điện, phòng chống cháy nổ.
  • Thành tích thi đua của Phòng: hàng năm Phòng Hành chính Quản trị đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến.

9. Hướng phát triển:
  • Xây dựng phòng theo tiêu chuẩn hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin trong  hoạt động phù hợp với xu thế phát triển của bệnh viện.
  • Xây dựng nguồn nhân lực của phòng Hành Chính Quản Trị giỏi tay nghề, tinh thần làm việc chủ động, sáng tạo, hiệu quả.
                                                            Phòng Hành chính Quản trị
× Thành công! Câu hỏi của bạn đã được tiếp nhận. Cảm ơn quý vị đã gửi tin nhắn, vì tính chất công việc, câu hỏi của quý vị sẽ được trả lời trong thời gian sớm nhất có thể. Xin cám ơn. Trân trọng.